Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Rapper Lăng LD hôn ca sĩ Emma ngay lần đầu gặp

Rapper Lăng LD hôn ca sĩ Emma ngay lần đầu gặp

Chàng rapper 9x cho biết cùng Emma quay MV chung và tất cả chỉ vì công việc nhưng họ dễ gần gũi, trò chuyện vì cùng trang lứa.

Thứ năm, 12/9/2019, 14:10 (GMT+7)
Tối 10/9, ca sĩ Emma và rapper góp mặt trong tập một của chương trình Cặp đôi cạp đi do vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My dẫn dắt. Cả hai thể hiện một ca khúc thay cho lời chào gửi tới khán giả.

Tối 10/9, cựu thành viên nhóm LIME - Emma và rapper Lăng LD góp mặt trong tập một của chương trình Cặp đôi cạp đi do vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My dẫn dắt. Cả hai thể hiện một ca khúc nhạc trẻ kết hợp rap thay cho lời chào gửi tới khán giả.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 2

Mở đầu chương trình, Lăng LD và Emma trò chuyện, chia sẻ với khán giả về lần đầu gặp gỡ. Chàng rapper 9x cho biết dễ dàng làm quen với Emma vì cả hai cùng trang lứa, dễ xưng hô. "Cô ấy hồn nhiên, vui tươi và cá tính đó phù hợp với em vì em là người năng động", anh nói. Ngoài ra, anh tiết lộ cả hai hôn nhau ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên vì cùng quay MV và đó chỉ đơn giản là tính chất công việc.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 3

Emma ấn tượng với giọng rap của Lăng LD. Cô khen anh thông minh, nhanh nhạy, chỉ nói một câu là rap được luôn. Ngay sau lời "tung hô" của cô bạn, hai MC yêu cầu Lăng LD đọc một đoạn rap và anh dễ dàng vượt qua thử thách.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 4

Sau cuộc trò chuyện, hai khách mời và MC cùng giải đáp tâm tư, tình cảm của khán giả gửi đến chương trình. Trong đó, một khán giả nam cho biết dịp sinh nhật vừa rồi, anh chưa lĩnh lương và không thể tặng quà cho bạn gái nên muốn tổ chức bữa tiệc muộn cho cô. Tuy nhiên, anh không chắc cô bạn sẽ tới buổi hẹn và nhận quà của mình. Theo Emma, bạn nam nên thành thật chia sẻ khó khăn của bản thân với bạn gái vì nữ ca sĩ tin rằng cô bạn sẽ hiểu và thông cảm cho người yêu.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 5

Lăng LD đồng tình với ý kiến của Emma và anh cho rằng đã yêu nhau thì dù là quà gì, cũng sẽ làm cô bạn kia vui vẻ, đón nhận. Ngoài ra, rapper 9x còn gợi ý chàng trai chính là món quà lớn và quý giá nhất dành cho bạn gái.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 6

Bên cạnh cuộc trò chuyện, hai MC và khách mời còn tham gia nhiều trò chơi, thử thách của chương trình. Đầu tiên là trò "Tưởng hiểu nhau lắm". Bốn người được chia ra làm hai đội. Theo đó, một người trong đội nhìn từ được cho sẵn và dùng hành động diễn tả để người còn lại đoán đúng từ.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 7

Cặp vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My khiến khán giả và khách mời cười nghiêng ngả vì hành động hài hước, dễ thương. Kết quả, đội Emma giành chiến thắng vì đoán được nhiều từ đúng hơn.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 10

Trò chơi thứ hai mang tên "Từ khóa định mệnh". Bốn người chơi sẽ đeo một dòng chữ bí mật trên trán. Họ chỉ có thể nhìn thấy từ khóa của đối phương mà không biết từ của mình là gì. Các người chơi sẽ dùng mọi thủ đoạn để lừa đối phương nói ra từ khóa của mình. Lăng LD thua cuộc ngay khi mới bắt đầu vì bị Kelvin Khánh "dụ" nói ra từ khóa của bản thân.

Tên show: Cặp đôi cạp đi - Kelvin Khánh, Khởi My - 12

Hình phạt dành cho Lăng LD là bị kẹp hai bên cánh mũi.

Trò chơi cuối cùng là Cuộc đua cay đắng. Hai đội cử đại diện chơi oẳn tù tì, người chiến thắng bịt mắt và hô khẩu lệnh, người thua cầm cúp và im lặng trong suốt cuộc chơi. Hai thành viên còn lại sẽ là người thực hiện khẩu lệnh. Thành viên nào chạm tới người cầm cúp đầu tiên, là người thắng cuộc. Kết thúc trò chơi, Kelvin Khánh về đích trước.

Trò chơi cuối cùng là "Cuộc đua cay đắng". Hai đội cử đại diện chơi oẳn tù tì, người chiến thắng bịt mắt và hô khẩu lệnh, người thua cầm cúp và im lặng trong suốt cuộc chơi. Hai thành viên còn lại sẽ là người thực hiện khẩu lệnh. Thành viên nào chạm tới người cầm cúp đầu tiên, là người thắng cuộc. Kết thúc trò chơi, Kelvin Khánh về đích trước.

Cặp đôi cạp đi là chương trình mới do Vlive.tv thực hiện, được phát sóng vào 19h, thứ Ba hàng tuần. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ mời hai nghệ sĩ cùng chia sẻ, trò chuyện và tham gia các thử thách vui nhộn của chương trình.

Cặp đôi cạp đi là chương trình mới do thực hiện, được phát sóng vào 19h, thứ Ba hàng tuần. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ mời hai nghệ sĩ cùng chia sẻ, trò chuyện và tham gia các thử thách vui nhộn của chương trình.

Hải My

Đăng ký câu lạc bộ fan online - Fanship của Cặp đôi cạp đi tại . Theo dõi thông tin mới nhất của Kelvin Khánh - Khởi My tại và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS , Android , PC và smart TV. Thông tin tham khảo xem .

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------