Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Bí quyết giúp Thanh Hà duy trì làn da săn chắc ở tuổi ngũ tuần

Bí quyết giúp Thanh Hà duy trì làn da săn chắc ở tuổi ngũ tuần

Huấn luyện viên Giọng hát Việt duy trì việc tới spa chăm sóc làn da một cách chuyên nghiệp, bài bản, để làm chậm quá trình lão hóa da.

Thứ sáu, 2/8/2019, 11:00 (GMT+7)

Sở hữu giọng hát sâu lắng, tình cảm; hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của giọng ca hải ngoại với khán giả trong nước với vị trí "cầm cân nảy mực" trong chương trình giải trí Giọng hát Việt.

Lần trở lại này, cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách thời trang sang trọng, nhan sắc rạng rỡ dù đã bước vào tuổi 50.

Thanh Hà của 8 năm trước và hiện tại

Thanh Hà của 8 năm trước (bên trái) và hiện tại.

Giọng ca "Sợ yêu" chia sẻ, ở ngưỡng tuổi U50 cô khá lo lắng với những dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều như da chùng nhão, lỏng lẻo, cơ hàm chảy xệ hai bên má, rãnh nhăn khá sâu ở trán và khóe miệng, làn da khô sần, kém sắc. Thanh Hà cũng cho biết, dù ý thức việc phải dưỡng da tại nhà nhưng đôi khi công việc quá bận rộn khiến cô không có thời gian riêng cho bản thân.

Để vừa có cách dưỡng da, vừa tiết kiệm thời gian, Thanh Hà lựa chọn một spa chuyên nghiệp làm nơi gửi gắm nhan sắc. Cô tiết lộ, gần đây các công nghệ chăm sóc da hiện đại ngày càng cho thấy sự tiến bộ trong quá trình làm đẹp, giúp da luôn căng mịn, gương mặt không chảy xệ, mất nét.

Và Thermage FLX từ Ruco International Clinic là sự lựa chọn của nữ danh ca

Thermage FLX từ Ruco International Clinic là sự lựa chọn của nữ danh ca.

Vốn là người khó tính, Thanh Hà lựa chọn rất kỹ các phương pháp cũng như máy móc khi đưa lên mặt. Sau nhiều lần tìm hiểu và tư vấn, cô chọn công nghệ Thermage FLX - căng da cao cấp không dao kéo đến từ Mỹ.

Bí quyết duy trì làn da săn chắc ở tuổi ngũ tuần của Thanh Hà
 
 
Bí quyết duy trì làn da săn chắc ở tuổi ngũ tuần của Thanh Hà

Quá trình trị liệu của Thanh Hà.

"Quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không gây ra bất kỳ tổn thương nào trên da. Kết thúc liệu trình, tôi cảm nhận vùng má, đuôi mày và cằm được nâng lên khiến khuôn mặt trông V-line trẻ trung hơn. Độ săn chắc, căng mịn của làn da cũng được cải thiện nhiều", nữ danh ca cho biết.

Thanh Hà trước (trái) và sau khi thực hiện Thermage FLX.

Thanh Hà trước (trái) và sau khi thực hiện Thermage FLX.

Thermage FLX là công nghệ hiện đại của Mỹ chuyển giao tại Ruco International Clinic do nữ doanh nhân Trâm Nguyễn làm chủ. Công nghệ có khả năng hàn gắn, nâng đỡ collagen lớp trung bì, kích tăng sinh collagen và eslatin. Thermage FLX còn thúc đẩy quá trình tự tái sinh, cải thiện các khuyết điểm trên bề mặt da, giúp da sáng mịn, tươi tắn hơn. Thời gian trị liệu cũng chỉ mất 45 phút, cảm giác trải nghiệm dễ chịu, nhẹ nhàng.

VẺ ĐẸP BẤT BIẾN SAU 8 NĂM CỦA NỮ DANH CA THANH HÀ - 3

Thanh Hà cùng CEO trẻ tuổi của Ruco International Clinic - chị Trâm Nguyễn.

Ruco International Clinic là viện trẻ hóa 5 sao quy tụ các công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới, thiết bị nhập khẩu chính hãng từ các Mỹ, châu Âu với những phác đồ riêng biệt dành cho từng khách hàng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố cùng thiết kế sang trọng, Ruco International Clinic đem đến không gian thư giãn, làm đẹp cao cấp. đẳng cấp đích thực. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Tóc Tiên, Thanh Hà, Như Quỳnh, Minh Tuyết, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc...

Liên hệ: Ruco International Clinic

- Ruco 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

- Ruco 467 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP HCM

Hotline: 08.99.520.656

Tổng Đài: 1900 2195

Website: https://rucointernational.vn/

(Nguồn: Ruco International Clinic )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------